Giường gỗ gõ có tốt hay không

 Những đặc trưng và cuốn hút khách hàng, khiến họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để có thể sở hữu một chiếc giường ngủ gõ đỏ đó là

  • Giường được làm từ gỗ gõ đỏ có độ bền với điều kiện tự nhiên cao do chất gỗ khá dày, cứng và rất bền có khả năng chống chịu được nhiều tác động từ ngoại lực đến từ môi trường, thời tiết khắc nghiệt cũng như con người rất tốt.

  • Với thớ gỗ mềm mịn khi cắt lát, u trên thân gỗ có những đường xoáy đẹp như một tác phẩm nghệ thuật khiến cho giường ngủ gõ đỏ cũng nhờ thế mà được hưởng lợi từ những vẻ đẹp từ thiên nhiên trời phú đó. Cộng với bàn tay khéo léo và nghệ thuật từ những người thợ lành nghề, chiếc giường của bạn với những đường nét tinh xảo, hoa văn cầu kỳ làm nổi bật cả một không gian phòng ngủ.

  • Mùi gương của sự gần gũi với thiên nhiên cũng là một ưu điểm mà không chỉ gõ đỏ mà tất cả các loại gỗ tự nhiên đều có thể sở hữu.

Sẽ thật sang trọng, tinh tế và đẳng cấp với không gian phòng ngủ được tô điểm bằng giường ngủ gõ đỏ. Hãy tự tạo một không gian nghỉ ngơi đầy mê hoặc và thoải mái để có thể nạp đầy năng lượng cho một ngày mới đầy vất vả.

giường louis gỗ gõ
giường louis gỗ gõ đỏ ghana

 

giường hoàng gia gỗ gõ
Caption
Giường hoa lá tay bọc đệm
giường hoàng gia bọc đệm
Giường hoa hồng
giường hoa hồng tân cổ điển

Tin tức liên quan

Đăng ký email

Đăng ký Email để nhận được các thông tin mới nhất và chương trình khuyến mãi đặc biệt của đồ gỗ mỹ nghệ Ngọc Văn

Đăng ký email