TƯ VẤN CÁCH MUA SẬP GỤ TỦ CHÈ

Xác định sản phẩm mình định mua là gì?

Một điều hiển nhiên, khi bạn đang có nhu cầu tìm nơi bán  sập gụ tủ chè hay bất cứ một sản phẩm nào đó thì bạn sẽ phải xác định được cho mình dòng sản phẩm mình định mua có kiểu dáng, chất liệu ra sao, giá tầm bao nhiêu. Tuy nhiên, mua được bộ sản phẩm sập gụ tủ chè đẹp trong thời buổi hiện nay không quá khó.

Một vấn đề khó nhất trong việc chọn sập gỗ tủ chè là bạn phải cân đo đong đếm chính xác diện tích không gian xem bộ sập gụ đó có thích hợp với không gian, kiến trúc ngôi nhà của mình hay không? Nếu mà cứ nhắm mắt, nhắm mũi chăm chăm hàng đẹp, giá thành rẻ thì coi như mất tiền mất của mà không gian sống lại thêm phần thô kệch.

Vì vậy, khi có ý định mua sản phẩm sập gụ tủ chè thì bạn cần chú ý tới những điều sau:

Không gian phòng khách: Để giúp cho bạn có được một không gian sống đẹp trước khi tìm địa chỉ nơi mua sập gụ tủ chè chất lượng thì bạn nên đo đạc lại kích thước không gian căn phòng đó tầm khoảng bao nhiêu m2. Khi xác định được kích thước gian phòng thì lúc này bạn nên tham khảo một số dòng sập gụ có kích thước vừa chuẩn với không gian nhà bạn nhé.

Phụ kiện nội thất: Một khi bạn đã xác định được mẫu mã, kiểu dáng sập gụ tủ chè thì bạn cũng nên chú  ý đến những dòng phụ kiện nội thất kèm theo xem có hợp với bộ sập gụ này không. Giả dụ bạn yêu thích không gian lối xưa thì bộ sập gụ tủ chè hay được trang trí thêm tủ đồ-tủ chùa-đồng hồ-tranh gỗ-cổ vật xưa….Những phụ kiện nội thất này sẽ góp phần để tạo nên một không gian sống đẹp và nổi bật cho ngôi nhà của bạn đấy nhé!

Kinh nghiệm mua sập gụ tủ chè

Để tìm được một địa chỉ bán sập gụ tủ chè tốt, đáng tin cậy thì việc đầu tiên là bạn phải trang bị những mẹo nhỏ cần thiết khi mua bán sập tủ, gỗ gụ có như vậy, bạn mới có thể lựa chọn cho mình và tìm được nơi thanh lý sập gụ tủ chè chất lượng hiện nay.

a. Chất lượng gỗ

Đầu tiên khi lựa chọn mua sập gỗ cao cấp là bạn phải xem dòng sập gỗ đó được làm từ chất liệu gì? Hiện nay, có rất nhiều sập gụ được làm từ các vật liệu khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc tính, vẻ đẹp riêng và giá thành cũng khác nhau.

Ngoài chất liệu gỗ tốt thì tay nghề của thợ chế tác cũng vô cùng quan trọng. Dù theo phong cách đơn giản hay cầu kỳ thì việc chế tác những dòng sập gỗ cao cấp cũng rất kỳ công bởi sập gỗ có kích thước vô cùng lớn và có khối lượng nặng.

Người thợ phải rất tỉ mỉ để tránh lỗi khi chế tác. Nhưng dù theo phong cách đơn giản hay cầu kỳ thì việc chế tác những bộ sập gỗ cao cấp cũng vô cùng quan trọng vì rất kỳ công bởi kích thước lớn và khối lượng nặng.

Đối với những mẫu sập chạm trổ hay khảm trai thì tay nghề càng cao hoa văn càng sống động và có hồn để làm tăng giá trị sản phẩm.

b. Kết cấu sập gỗ

Sập hàng ngang đẹp thì dáng sập phải chuẩn,bốn góc vuông đều , đường thẳm mặt phải chuẩn. Về mặt sập nếu là hai lá, ba lá thì ghép phải chuẩn và phải chuẩn đến mức mà không nhận ra được đường ghép thế mới đạt. Nếu không một thời gian sau gỗ bị co ngót mà trở nên sai lệch không vững chắc.

c. Giá thành

Thông thường khi mua bất kỳ dòng sản phẩm nào ngay như sập gỗ thì bạn đều phải quan tâm đến giá thành sản phẩm. Bạn nên cân nhắc xem, mẫu sập mà mình định mua có giá như thế nào? Có quá cao so với kinh phí dự trù mà mình định mua hay không? Từ đó bạn nên quyết định lựa chọn mua mẫu sập gụ nào phù hợp và tốt nhất cho mình nhé.

d. Thương hiệu

Để tìm được nơi thanh lý sập gụ tủ chè chất lượng, bạn nên tìm đến những cửa hàng có thương hiệu được nhiều người tin tưởng. Hay tốt nhất bạn nên về thăm làng nghề gỗ để xem hàng…..như thế bạn sẽ tìm được cơ sở bán hàng đảm bảo mà lại không lo bị thách giá.

Tin tức liên quan

Đăng ký email

Đăng ký Email để nhận được các thông tin mới nhất và chương trình khuyến mãi đặc biệt của đồ gỗ mỹ nghệ Ngọc Văn

Đăng ký email