Ý nghĩa đốc lịch tết gỗ đục di lặc

  1. Ưu điểm và ý nghĩa lốc lịch Phật Di Lặc bằng gỗ treo tường

Sản phẩm đốc lịch tết gỗ đục di lặc  đang được ưa chuộng hiện nay bởi  giá thành rẻ – mẫu mã đẹp – chất lượng tốt, tích hợp ba công dụng chỉ trong một lốc lịch gỗ.

  • Là một trong những sản phẩm dành  riêng cho người dân Việt Nam, lốc lịch gỗ treo tường có giá hợp lí và phù hợp cho mọi đối tượng, ai cũng có thể mua được tấm lịch bằng gỗ này mà không cần lo lắng về khoản tiền của mình.
  • Mẫu mã cực kỳ đa dạng, phong phú và được chạm khắc cầu kỳ, tỉ mỉ, màu sắc đẹp mắt  dưới bàn tay của những người thợ lành, cho dù sử dụng treo ở đâu thì tấm lịch gỗ này vẫn đẹp và có tính thẩm mỹ cao.
  • Về độ bền thì  khỏi phải bàn cãi, vì đã được phủ bên ngoài là một lớp sơn nên đảm bảo lịch gỗ không bị hư hỏng khi thấm nước hoặc dãn nở do nhiệt độ môi trường. Bạn có thể treo trong nhà nhiều năm mà vẫn như mới, rất tiện và tiết kiệm.
  • Ngoài ra Di Lặc được coi là một biểu tượng cho sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Phật Di Lặc trong phong thủy là một trong những biểu tượng tuyệt đối cho sự hạnh phúc, niềm vui và sự lạc quan. Người ta tin rằng:  nụ cười nội tâm của Di Lặc là một sức mạnh mạnh có tính lan truyền tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và Phật tới đâu, ở đó sẽ có hạnh phúc. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật thì người buồn phiền cũng có thể giảm căng thẳng, phiền muộn và cảm thấy vui lên. Xoa bụng Phật cũng được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành
  • .

    2. Thông tin sản phẩm đốc lịch tết gỗ đục di lặ 

         -      Loại gỗ: Gỗ Gụ

        -      Kích thước: Cao 60cm x Rộng 38

 

   3.Tại sao là một món quà ấn tượng 

  • Nếu bạn là Sếp của một công ty và muốn dành tặng cho nhân viên ưu tú trong Công Ty một món quà thật ấn tượng thì đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.
  • Nếu bạn là nhân viên kinh doanh và đang có những ý tưởng cho chương trình khuyến mãi, khai trương tặng kèm trong sản phẩm thì Lịch Tết 2018 đây là một lựa chọn hợp lý để tạo nên sự khác biệt và làm cho khách hàng yêu quý

Lốc lịch gỗ treo tường trong dịp Tết nguyên đán năm nay hãy chọn lốc lịch gỗ treo tường để làm mới không gian của ngôi nhà bạn và gây ấn tượng với khách hàng.

 

 Thông tin cơ sở sản xuất Đồ gỗ Ngọc Văn

- SĐT: 0982 454 794

- Email: ngocvan@dogongocvan.com
- Địa chỉ:

- Cơ sở 1: Xóm 10 tân tiến Xã Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

- Cơ sở 2: Làng nghề 2 - Xã Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
-------------------------------
* Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vẫn tốt nhất
* HOẶC để lại số điện thoại, thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất.

* Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sập gụ tủ chè, bàn ghế salong, giường, đồ thờ Lương Giáo - Công Giáo, Hoành phi câu đối, cuốn thư câu đối, kệ bày đồ,...

Xin cam kết hàng Chất Lượng Tốt Nhất – Giá Hợp Lý Nhất – Dịch Vụ Tốt Nhất thị trường.

Kính chúc quý khách hàng An – Khang – Thịnh – Vượng

Xin Trân trọng cảm ơn !

Tin tức liên quan

Đăng ký email

Đăng ký Email để nhận được các thông tin mới nhất và chương trình khuyến mãi đặc biệt của đồ gỗ mỹ nghệ Ngọc Văn

Đăng ký email