Tìm hiểu về trường kỷ Huế

Sẽ là một điều tuyệt vời nếu các bạn đang có ý định tìm mua mẫu bàn ghế trường kỷ Huế đẹp để trang trí phòng khách cho ngôi nhà của mình

Đây là những kiểu mẫu trường kỷ Huế đẹp nhất tại xưởng đồ gỗ Ngọc Văn do chính tay những nghệ nhân làng nghề Hải Minh tạo ra. Từng đường nét hoa văn, chạm trổ như được thổi hồn vào trong sản phẩm tạo nên 1 tác phẩm nghệ thuật mang giá trị cao.

Với những nghệ nhân, việc thiết kế 1 không gian phòng khách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn có nét cổ xưa cho ngôi nhà của mình là điều vô cùng quan trọng. Bởi phòng khách chính là nơi tiếp khách, giao lưu cũng như trò chuyện với gia đình sau bữa ăn.

Được lựa chọn từ chất liệu gỗ trắc, trường kỷ Huế đã được tạo nên bởi đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân giỏi thuộc làng nghề Hải Minh. Sở hữu nét đẹp quý phái, bộ trường kỷ Huế gỗ trắc đã chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
 
Những nét vẽ tinh khôi, đục chạm dưới bàn tay điêu luyện của người thợ đã mang cái thần, cái hồn vào trong trường kỷ Huế. Với những khách hàng khó tính cũng phải chịu thua trước vẻ đẹp cuốn hút của bộ trường kỷ gỗ trắc cao sang này.

Tin tức liên quan

Đăng ký email

Đăng ký Email để nhận được các thông tin mới nhất và chương trình khuyến mãi đặc biệt của đồ gỗ mỹ nghệ Ngọc Văn

Đăng ký email