Những mẫu đốc lịch đẹp năm 2019

 

Đốc lịch

Đốc lịch gỗ treo tường được làm thủ công từ gỗ tự nhiên và  khá quý hiếm được chạm khắc rất tinh sảo với nhiều đường nét hoạ tiết tinh vi, độ bền khá chắc chắn và chịu được dưới mọi điều kiện khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam. Đồng thời cũng là  một món quà tao nhã, nhiều ý nghĩa mang đậm nét văn hóa Việt Nam.

Đốc lịch

Những mẫu lịch bằng gỗ này được làm chủ yếu thủ công bằng tay nên được gọi là đốc lịch gỗ mỹ nghệ có giá trị rất cao về mặt thẩm mỹ và đa dạng, phong phú về mẫu mã được các nghệ nhân chạm khắc cầu kỳ, màu sắc đẹp mắt, tỉ mỉ đã biến đốc lịch như một bức tranh sống động như thật, cho dù sử dụng treo ở đâu thì tấm lịch gỗ này vẫn đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Về độ bền thì không cần phải bàn cãi, vì được phủ một lớp sơn phủ bên ngoài nên đảm bảo lịch gỗ không bị hư hỏng khi thấm nước hoặc dãn nở do nhiệt độ môi trường.

Đốc lịch 

Lịch bằng gỗ đẹp khi treo trong những ngôi nhà sang trọng hiện nay, tô điểm cho không gian nhà thêm thú vị và đẳng cấp.

Đốc lịch 

Đồng thời, lốc lịch gỗ đẹp này cũng dùng làm quà tặng cho nhau trong dịp tết nguyên đán cũng thật ý nghĩa, mỗi lịch block gỗ mang một hình ảnh khác biệt về nét phong thủy riêng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Nếu bạn là Sếp của một công ty và muốn dành tặng cho nhân viên ưu tú trong Công Ty một món quà thật ấn tượng thì đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.
  • Nếu bạn là nhân viên kinh doanh và đang có những ý tưởng cho chương trình khuyến mãi, khai trương tặng kèm trong sản phẩm thì Lịch Tết 2019 đây là một lựa chọn hợp lý để tạo nên sự khác biệt và làm cho khách hàng yêu quý
Đốc lịch

Lốc lịch gỗ treo tường trong dịp Tết nguyên đán năm nay hãy chọn lốc lịch gỗ treo tường để làm mới không gian của ngôi nhà bạn và gây ấn tượng với khách hàng.

Đối với gia đình khá giả, một bức tranh treo tường bằng gỗ được thiết kế sắc sao và đẹp được gắn bloc lịch sẽ làm tăng thêm ý nghĩa , sự sang trọng và tiện dụng.

 

Đốc lịch

 

Thông tin cơ sở sản xuất Đồ gỗ Ngọc Văn

- SĐT: 0982 454 794

- Email: ngocvan@dogongocvan.com
- Địa chỉ:

- Cơ sở 1: Xóm 10 tân tiến Xã Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

- Cơ sở 2: Làng nghề 2 - Xã Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định
-------------------------------
* Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vẫn tốt nhất
* HOẶC để lại số điện thoại, thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất.

* Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sập gụ tủ chè, bàn ghế salong, giường, đồ thờ Lương Giáo - Công Giáo, Hoành phi câu đối, cuốn thư câu đối, kệ bày đồ,...

Xin cam kết hàng Chất Lượng Tốt Nhất – Giá Hợp Lý Nhất – Dịch Vụ Tốt Nhất thị trường.

Kính chúc quý khách hàng An – Khang – Thịnh – Vượng

Xin Trân trọng cảm ơn !

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Đăng ký email

Đăng ký Email để nhận được các thông tin mới nhất và chương trình khuyến mãi đặc biệt của đồ gỗ mỹ nghệ Ngọc Văn

Đăng ký email